วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ตามล่าหา พลังปราณ

ตามล่าหา พลังปราณ พลังปราณ  เธออยู่ที่ไหน
ในวันนี้ เราจะมาร่วมกันตามล่าหาพลังปราณกันว่าพลังปราณอยู่ที่ไหนบ้าง





เพราะว่าพลังปราณคือพลังแห่งชีวิต ดังนั้น ที่ไหนมีพลัง
ชีวิตมาก ที่นั้นก็มีพลังปราณมากไปด้วยเช่นกัน
และในทงกลับกัน ที่ไหนมีพลังชีวิตน้อย ที่นั่นก็มีพลังปราณอยู่น้อยเช่นกัน

แล้วเราจะไปหาพลังแห่งชีวิตได้ที่ไหนกัน ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น พลังแห่งชีวิต
ดังนั้น สิ่งใดมีชีวิต สิ่งนั้นก็มีพลังชีวิตหรือพลังปราณนั้นเอง
และพลังปราณพลังแห่งชีวิตยังหาได้จากธรรมชาติรอบๆตัวเรา คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ แสงแดด แสงจันทร์ เป็นต้น

หลายๆคนคงเยไปเที่ยว ชายทะเล ,เกาะต่างๆ หรือภูเขาสูง หรือรีสอตร์ต่างๆ เป็นต้น ลองย้อยความทรงจำกับไปว่า เมื่อไปถึงสถานที่ต่างๆนั้นแล้ว เรามีความรู้สึกอย่างไร
และทางกลับกัน เมื่อเราไปบางสถานที่เช่น โรงฆ่าสัตว์ ป่าช้า โรงพยาบาล  บ้านร้าง เป็นต้น เราจะรู้สึกอย่างไร

หากรู้สึกในสถานที่ต่างๆว่าเป็นอย่างไรได้แล้ว ก็แสดงว่า คุณตามหา พลังปราณเจอแล้วนั้นเ้อง

บ้านแก้วจักรพรรดิ
เรียนรู้พลังปราณได้ใน1วัน
อย่าเพิ่งเชื่อ จนกว่าคุณจะได้พิสูจน์
โทร 0897458432

ป้ายกำกับ: ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก