วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

บ้านแก้วจักรพรดิ ให้ประโยชน์อะไรบ้าง

บ้านแก้วจักรพรรดิ 
บ้านแก้วจักรพรรดิ ให้ประโยชน์อะไรบ้าง ?
บ้านแก้วจักรพรรดิ ให้อะไรคุณบ้าง ?


 เนื่อง จากปัจจุบันเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้พัฒนาไปไกลมาก  ผู้คนบนโลกใบนี้จึงต้องทำงานหนัก  หามรุ่งหามค่ำ  เพื่อหารายได้มาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว  บ้างก็ประสบความสำเร็จ  บ้างก็ไม่สำเร็จ  ความเครียดจึงมาเยือน  โดยเฉพาะกับผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ ๆ   เมื่อสะสมความเครียดนานวันเข้า  ประกอบกับอาหารที่ทานเข้าไปในร่างกายมีส่วนประกอบไปด้วย  สารเคมีต่าง ๆ ในการปรุงแต่งรสชาติของอาหารให้อร่อย  สารเร่งการเจริญเติบโตของสัตว์ เช่น หมู ไก่ เป็ด พืชผัก ผลไม้ น้ำอัดลม  และยังรวมถึง  สารเคมีที่ทำให้เนื้อสัตว์เน่าเสียช้าลง เช่น  สารฟอมารีน  สารฟอกขาว  เป็นต้น

จากสาเหตุข้างต้นทั้งหมด  ทำให้เซลล์ในร่างกายมีความผิดปกติ   เลือดมีความข้นเหนียว  หรือมีความเป็นกรดสูงมากขึ้น  ขาดความสมดุลในร่างกาย   ดังนั้นจึงไปตรงกับพุทธภาษิตที่ว่า  " ความไม่มีโรค  เป็นลาภอันประเสริฐ "  เห็นได้ว่า  ถ้าใครที่ไม่เจ็บ  ไม่ป่วย  นับว่ามีความโชคดีเป็นอย่างมาก  แต่ว่าจะมีสักกี่คน  ที่จะโชคดี

ดังนั้นจึงเป็นที่มา ของ  บ้านแก้วจักรพรรดิ เป็นสถานที่ที่จะให้ข้อมูล  ความรู้  การช่วยเหลือผู้ป่วยหรือผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพของตนเองหรือผู้ที่รักให้ดี ขึ้น  ด้วยศาสตร์การรักษาโรคด้วยพลังปราณอันมีมานานหลายร้อยปี  โดยวิชานี้ในสมัยโบราณเป็นวิชาของชนชั้นสูงเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์เรียนได้ 

บ้านแก้วจักรพรรดิ ให้ความรู้เกี่ยวกับการรักษาสุขภาพด้วยพลังปราณ
บ้านแก้วจักรพรรดิ ให้คำปรึกษาการรักษาสุขภาพด้วยพลังปราณ
บ้านแก้วจักรพรรดิ  สอนการรักษาสุขภาพด้วยพลังปราณ
บ้านแก้วจักรพรรดิ  สอนวิชาแก้วหนุนดวง
บ้านแก้วจักรพรรดิ  สอนการพยากรณ์ไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์
บ้านแก้วจักรพรรดิ  รับพยากรณ์ไพ่ยิปซีทางโทรศัพท์


 บ้านแก้วจักรพรรดิ 
ตั้งอยู่เลขที่  60 หมู่ 11 บ้านหนองบัวโนนเมือง ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ ขอนแก่น

หรือโทร 089 745 8432

ป้ายกำกับ: ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก